Monday 3 July 2017

Binary ตัวเลือก Vs จุด Forex แผนภูมิ


เช่นนี้ไม่เหมือน csandberg 13 ก. ย. 2016 ฉันชื่อ Christoffer และฉันอายุ 45 ปี ในช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 ฉันเริ่มหารายได้จากตัวเลือก ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับชีวิตเกือบทั้งหมดในสมัยนั้น แต่ดูเหมือนจะเป็นงานที่ดีที่มีการลงทุนใน Options ทำไมไม่หุ้นที่ฉันไม่ได้มีเงินจากหุ้นและฉันได้ยินว่าคุณสามารถทำ 1000s ดอลลาร์มีตัวเลือก (คุณยังคงสามารถ) เนื่องจากการใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ underlaying อย่างไรก็ตามผมเข้าชั้นเรียนที่เสียค่าใช้จ่าย 500 และกลับมาแล้วมีซอฟต์แวร์หรือตัวชี้วัดสำหรับเรา n00bs ใช้ไม่ได้ ดังนั้นเราจึงคิดที่จะวาดเทียนรายวันตาม txt-tv หรือหนังสือพิมพ์เมื่อวันก่อน OpenClose และ HighLow จากนั้นเราใช้กระดาษมิลลิเมตร (architechts ใช้พวกเขา) และวาดเทียนของเรา หลังจาก 14 วัน (มีเพียง 14 เทียนเท่านั้น) หรือมากกว่านั้นเราก็จะเริ่มคิดสร้างเส้น จากจุดนั้นมันเป็นเพียงการเพิ่มเทียนในแต่ละวันด้วยหมึกและวาดเส้นแนวโน้มและสาย RS กับ pencille (เพื่อให้เราสามารถลบพวกเขา coz พวกเขาส่วนใหญ่ผิด) ลองนึกภาพว่าฮิวจ์รอ 14 วันวาดเส้นแล้วอาจค้าทารกและส่วนใหญ่ไม่ได้ อย่างไรก็ตามฉันได้ทำ Option นี้เล็กน้อยในการซื้อขายหุ้นของ Electrolux และทำเงินได้บ้างและวันหนึ่งฉันตัดสินใจที่จะวางเงินทั้งหมดของฉันไว้ใน Newsevent จาก Ericsson (telecom) ถ้าฉันจำได้อย่างถูกต้องฉันซื้อซื้อเฉพาะที่มีการหมดอายุ 3 เดือนสำหรับ 2500 แผนภูมิและแนวโน้มทั้งหมดของฉันชี้ขึ้น แต่มันเป็น บริษัท ที่ใหญ่ที่สุด blod อาบเคยพวกเขา sacked หลายพันคนและฉันสูญเสียเงินของฉันภายใน 20 นาทีหรือดังนั้น ใน 3 เดือนมันไม่ได้กู้คืน ฉันเสียใจกับเงินที่หายไปประมาณ 30 นาที ตัดสินใจที่จะไม่ไปที่นั่นอีกครั้ง แต่ตอนนี้ฉันได้ตัดสินใจแล้วว่าฉันได้รับการไว้ทุกข์และจากประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดพยายามใช้ประโยชน์จากบทเรียนที่ได้เรียนรู้มาหลายปีมาแล้ว ถ้ามีการลงทุนในตลาดหุ้นมาประมาณ 200 ปีและในรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้นนี้เป็นเวลาประมาณ 100 ปีแล้วมีเพียงช่วงเวลาที่ผ่านมาว่าคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตทำให้เรามีแผนภูมิและตัวชี้วัดชีวิตที่ร้ายแรง ดังนั้นฉันจะใช้วิธีการค้าแบบเก่าในหัวข้อนี้เนื่องจากฉันรู้ จำฉันไกลจากผู้เชี่ยวชาญคุณอ่านได้ฉันเป็น looser ฉันสามารถยอมรับ oscillators และคุณสมบัติมาตรฐานใน Metatrader หรือเครื่องมืออื่น ๆ ได้ วิธีการนี้ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่สุดเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นหุ้นตัวเลือกโบฟอร์ฟิวเจอร์ส ดังนั้นเฮ้โฮให้ไป ฉันต้องการไป NAKED .. ไม่คุณ PS ฉันไม่ได้อยู่ในตำแหน่งใด ๆ ในการฝึกอบรมใครสักคนและหากคุณมีคำถาม n00b คำถามส่วนใหญ่ได้รับคำตอบที่นี่ใน Google หรือที่ฟอรัมที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ และฉันตอบคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกที่ แต่ที่นี่เราให้ความสำคัญกับเราในแผนภูมิเปลือยเปล่า เช่นนี้ซึ่งแตกต่างจาก csandberg 13 ก. ย. 2016 ดังนั้นฉัน hi-jacked หัวข้ออื่นและฉันขอโทษสำหรับที่ ไม่แน่ใจว่าถ้าจะสร้างเธรดใหม่หรือเพียงไปกับหนึ่งที่ฉันชอบ (ด้าย PA) แต่ฉันได้คำแนะนำที่เป็นมิตรจาก Neddi และเนื่องจากเราเป็นผู้ใหญ่ทุก ups เราสามารถแก้ไขได้โดยไม่ต้องตะโกนและ screamling เหมือนเด็กทารก .. ฉันต้องการเสร็จสิ้นการค้าของฉันที่ยังคงเปิดอยู่ที่นั่น เส้นและโซนทั้งหมดของฉันถูกวาดไว้ล่วงหน้าและด้วยตนเอง และมันก็ช้าและฉันตัดสินใจที่จะปล่อยให้กฎความโลภและปล่อยให้ TP ของฉันจะเป็น แต่แทนที่จะยุติการค้าฉันแทรก TralingStop ในใบพัดหวังที่จะได้รับมากยิ่งขึ้น เป็นจำนวนมากครั้งที่เกิดขึ้นตรงข้ามและขัดขวางจากอาชญากรเอาออก TtrailingStop ของฉัน เล่นได้ดีโดยพวกเขา แต่โดยฉัน coz 4 pips เป็นกำไร ไฟล์ที่แนบมาเช่นนี้ซึ่งแตกต่างจาก csandberg 13 ก. ย. 2016 Thx คนมากและเด็กผู้หญิงที่อ่านหัวข้อนี้ดีแรกของพื้นที่ที่น่าสนใจอยู่ในใจของฉัน แต่ฉันไม่คิดค้นเรื่องใด ๆ ที่อยู่เบื้องหลัง ถ้าราคามามันมา และมันไม่ใช่สัญญาณ แต่เราควรจะได้รับการทำงานของ Brrrain สิ่งที่สองคือฉันต้องการแสดงให้เห็นว่าฉันคิดอย่างไร ยากที่จะเป็นจริงมวล Brrrain ของคุณบนหน้าจอ นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่าหัวข้อควรเป็นที่น่าสนใจและเป็นไปได้ในการบอกเล่าในอนาคตให้ได้มากที่สุด สายตาหลังคือโรงเรียนอนุบาล แต่ฉันยังเปลี่ยนสายและ RS และโซนของฉันตลอดเวลา ทำไมต้อง Coz ฉันไม่ได้เป็นธนาคารซิตี้แบงก์, Reichbank ของเยอรมนีหรือ Federal Reserve เราต้องยอมรับกับสิ่งที่ผู้เล่นซูเปอร์บิ๊กกำลังทำอยู่ จับได้ย้าย .. ไม่ได้รับการชักชวนในการย้ายของพวกเขา เรารอสักครู่แล้วรออีกสักหน่อย เมื่อคุณเข้าใจการเล่นของพวกเขาคุณอาจเข้าสู่เวที ส่วนใหญ่ผมคิดว่าผู้เล่นด้านล่างกรวด (เช่นตัวเอง) ทำหน้าที่ไปปลายตาม Oscillators หรือเครื่องมือปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนดังกล่าว ประโยชน์ของการไม่ทำตาม Oscillators หรือตัวบ่งชี้ที่อยู่บนพื้นฐานของเครื่องมือที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนก็คือคุณสามารถไปข้างหน้าได้ตลอดเวลา ฉันมองใน 15 pips เมื่อเขียนโพสต์นี้จากการค้า GBPUSD ภาคใต้ที่ฉันแสดงในการโพสต์ก่อน เทียนใหญ่ที่ด้านล่างของ pinbar, peacy ง่าย เราควรทำอย่างนั้นบ่อยๆดังนั้นการค้าทางเหนือต่อต้านเทรนด์ แต่ถ้าคุณย่อขนาดออกมากคุณอาจสังเกตเห็นว่ามันเข้าสู่พื้นที่เทียนขนาดใหญ่ 1 ต. ค. มันมักจะส่งกลับไปยังสถานที่ดังกล่าว กล่าวถึงนี่เป็นกลยุทธ์ด้านนอกกล่อง binaryopt ทฤษฎีใหม่อาจถือได้หรือยังไม่ย้ายลงใต้และรับ 15 pips ถูกย้ายขนาดใหญ่ทำไมไม่เด้งกลับเพียงเล็กน้อยและลมหายใจบวก candle ที่ nocked ออกก่อนหน้าที่สอง Heck เราเอา pose thoose และ coz เราสามารถ . ไฟล์ที่แนบมาเช่นนี้แตกต่างจาก Toppiii 13 ก. ย. 2016 วิธีการเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังคงดำเนินไปเช่นนี้แตกต่างจาก csandberg 13 กันยายน 2016 Toppii ฉันชอบเทียนที่สี่ใต้ (เทียนสีแดงครั้งแรกทางขวา) เป็นเทียนศักดิ์สิทธิ์ที่ทำลายเทียนก่อนตัวเอง ดีกว่าถ้ามันแบ่งเทียนสีเขียวจำนวนสองฉันคิดว่า ปัญหาคือกับภาพหน้าจอตัวเองไม่ใช่การค้าอาจ เราไม่สามารถมองเห็นกรอบเวลาคู่หรือสิ่งที่อยู่ไกลไปทางซ้ายในโครงสร้าง Pls ซูมออกหนึ่งชันและส่งภาพหน้าจอสิ่งที่เป็น (aha ตอนนี้ฉันเห็นมันเป็น GBPJPY 5M ที่ด้านล่างผมเคยมองไปที่มุมซ้ายด้านบน) โซนของคุณในความคิดของฉันจะใหญ่ขึ้นและยังครอบคลุมบางส่วนของวิกผมที่คุณมีอยู่ในโซนทั้งเหนือ แต่ส่วนใหญ่อยู่ทางทิศใต้ คุณต้องแน่ใจในภายหลังว่าเทียนออกจากโซนได้อย่างสมบูรณ์ .. เยี่ยมยอดด้วยเทียนที่สอง ดูภาพหน้าจอของฉันและแจ้งให้เราทราบว่าฉันถูกต้องหรือไม่และคุณคิดอย่างไร ไฟล์ที่แนบมาเช่นนี้ซึ่งแตกต่างจาก csandberg 13 ก. ย. 2016 Toppii ฉันคิดว่าคุณมีลูกเต๋าของคุณใช้พวกเขาฉันใช้ GDMFX และฉันคิดว่าคุณใช้โบรกเกอร์อื่น ฟีดของเราจึงแตกต่างกัน ไม่ใช่ตลาดเดียวกับหุ้นดังนั้นเทียนของเราจึงดูไม่เหมือนใคร นี้มันแค่ธรรมดา. นี่อาจเป็นหัวข้อสำหรับอนาคต เช่นนี้ซึ่งแตกต่างจาก csandberg 13 ก. ย. 2016 การปรับปรุงขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการค้า GBPNZD ฉันยอมแพ้ 55 ที่นั่น SL เอามันออกและสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเราลาดเทถูกต้องตลอดเวลา ฉันอ่านในรายงานทางวิทยาศาสตร์ว่าคนรู้สึกสูญเสียความเจ็บปวดสองครั้งเท่าที่คนคนเดียวกันรู้สึกเมื่อ heshe รู้สึกมีจำนวนเดียวกันในผลกำไร ดังนั้นการแก้แค้นเดิมพันอาจจะสิ่งที่พวกคุณและ gals คิดเกี่ยวกับว่ายังสามารถเป็นสาเหตุของ Road Rage Hmm ว่า BWM สีแดงขับรถผ่านฉันให้ฉันแก้แค้นที่ ถนนโกรธ คุ้มค่ากับการคิด ไม่ไม่เป็นไร ของเสียที่มีค่า Brrrain เซลล์เพื่อนของฉัน ไฟล์ที่แนบมาเช่นนี้แตกต่างจาก wags 13 Sep 2016 การปรับปรุงขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับการค้า GBPNZD ฉันยอมแพ้ 55 ที่นั่น SL เอามันออกและสิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเราลาดเทถูกต้องตลอดเวลา ฉันอ่านในรายงานทางวิทยาศาสตร์ว่าคนรู้สึกสูญเสียความเจ็บปวดสองครั้งเท่าที่คนคนเดียวกันรู้สึกเมื่อ heshe รู้สึกมีจำนวนเดียวกันในผลกำไร ดังนั้นการแก้แค้นเดิมพันอาจจะสิ่งที่พวกคุณและ gals คิดเกี่ยวกับว่ายังสามารถเป็นสาเหตุของ Road Rage Hmm ว่า BWM สีแดงขับรถผ่านฉันให้ฉันแก้แค้นที่ ถนนโกรธ คุ้มค่ากับการคิด ไม่ไม่เป็นไร ของเสียที่มีค่า Brrrain เซลล์เพื่อนของฉัน ขอบคุณสำหรับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ Forex สปอตและไบนารี Spot forex vs binaries ในบทที่หนึ่งเรากล่าวว่าตลาด Forex เป็นตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปรียบเทียบอุตสาหกรรมการค้าปลีกในตลาด Forex ได้รับการพัฒนามากกว่าอุตสาหกรรมตัวเลือกไบนารีเนื่องจากการเปิดตัวครั้งแรกในตลาดการเงินเฉพาะในช่วงกลางปี ​​2008 ซึ่งส่งผลให้มีหลายคนที่โต้แย้งว่าจุดเทรดโฟเร็กจะดีกว่าการซื้อขายในตลาดที่มีการกำหนดราคาไว้ ตัวเลือกการคืนสินค้า (FROs) Spot Forex Trading Spot เทรดเดอร์ซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้ากับการซื้อและขายคู่สกุลเงินจริง ผู้ค้าในจุดอัตราแลกเปลี่ยนมีรายได้โดยการสะสมยอดคงเหลือที่ยังคงมีอยู่เมื่อหักค่าใช้จ่ายสำหรับคู่สกุลเงินหลังจากที่เลิกกิจการในตำแหน่งคู่ค้าในสกุลเงินนั้น ตัวอย่างเช่นผู้ค้า forex รู้สึกว่าสกุลเงิน EURUSD คู่จะตกอยู่ในอนาคตอันใกล้ เพื่อหากำไรจากค่าเงินดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้นเขาจะต้องขายเงินยูโรและซื้อดอลลาร์ กล่าวอีกนัยหนึ่งว่าเขาต้องมีสถานะทางการตลาดที่ยาวนานในสกุลเงินดอลลาร์จนกว่าเงินดอลลาร์จะแข็งค่าขึ้นเมื่อเทียบกับเงินยูโร เมื่อผู้ประกอบการค้ารู้สึกว่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้นแล้วเขาก็สามารถเลิกกิจการเพื่อถือโอกาสของเขาได้ เทรดดิ้งตัวเลือกไบนารีเทรดดิ้งเป็นตัวเลือกการซื้อขายแลกเปลี่ยน ผู้ประกอบการค้าไม่ถือหุ้นในตลาดใด ๆ ในคู่สกุลเงินใด ๆ แทนสิ่งที่ตัวเลือกไบนารี forex ตัวเลือกไม่เป็น speculate ถ้าผลลัพธ์จะเกิดขึ้นหรือไม่ ตัวอย่างเช่นการทำกำไรจากเงินดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้นผู้ค้าตราสารหนี้แบบไบนารีจะซื้อสัญญาการเลือกซึ่งระบุว่า EURUSD จะลดลงต่ำกว่าระดับหนึ่งตามเวลาที่กำหนด หากคำทำนายของผู้ค้าถูกต้องแล้วเขาจะได้รับผลตอบแทนคงที่เมื่อหมดอายุสัญญา option. ดังที่เราจะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างพื้นฐานระหว่างการค้าแบบจุดเทรดเดอร์เมื่อเทียบกับผู้ค้า forex แบบไบนารี ความเสี่ยงด้านอัตราผลตอบแทนความแตกต่างที่เห็นได้ชัดอย่างหนึ่งระหว่างการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแบบจุดและการเลือกซื้อขายรูปแบบใหม่นี้คือความเสี่ยงต่อการให้รางวัล โดยปกติแล้วสัญญาไบนารีสามารถซื้อได้เพียง 5 ใบโดยมีผลตอบแทนคงที่เฉลี่ย 70 โดยการซื้อขายแบบจุดเทรดเดอร์ผู้ค้าต้องลงทุนอย่างมากเพื่อให้ได้อัตราส่วนผลตอบแทนที่เท่ากัน นี่คือหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำไมโบรกเกอร์ forex เสนอสิ่งอำนวยความสะดวกการค้าขาย leverage ให้กับลูกค้าของตนเอง ดังนั้นเมื่อผู้ประกอบการค้าปลีกใช้สถานที่ค้าส่งแบบ leverage นี้จะเพิ่มความเสี่ยงของเขา การบริหารความเสี่ยงเนื่องจากความเสี่ยงสูงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายปริวรรตเงินตราต่างประเทศผู้ค้า forex มักใช้ stop loss เพื่อช่วยในการจัดการความสูญเสียของพวกเขาในกรณีที่ตลาดขยับขึ้นอย่างฉับพลัน ในตลาดที่มีความผันผวนผู้ค้า forex แบบจุดเสี่ยงจะเสี่ยงต่อการถูกหยุดลง ด้วยการซื้อขายแบบไบนารีเทรดเดอร์ผู้ค้าไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการหยุดทำงาน ทั้งหมดที่พวกเขาต้องกังวลเกี่ยวกับราคาจะย้ายไปในทิศทางที่พวกเขาคาดการณ์ไว้ที่หมดอายุของสัญญา Widening Spreads and Requotes ขณะที่ผู้ค้าไบนารีในสกุลเงินต่างประเทศไม่ได้ถือครองตำแหน่งในคู่สกุลเงินอยู่เสมอพวกเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับประเด็นต่างๆเช่นการแพร่กระจายหรือการอ้างอิงที่กว้างขึ้น เงื่อนไขของสัญญาสิทธิได้รับการกำหนดไว้ล่วงหน้าก่อนที่ผู้ค้าจะซื้อตัวเลือก สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับการซื้อขายไบนารี forex คือความจริงที่ว่า traders ยังสามารถกำไรจากการเพิ่มขึ้นและลดลงของอัตราสกุลเงินโดยไม่จำเป็นต้องดำเนินการในระดับเดียวกันความเสี่ยงที่จุด forex traders ต้องอดทน. สำหรับฉันแล้วแรงจูงใจที่มีประสิทธิภาพมากในการเลือกตัวเลือกไบนารีมากกว่า forex แบบจุด Spot Forex vs Binary Options วันพุธที่ 13 มีนาคม พ. ศ. 2558 ตราไว้หุ้นละ Dana Gee ปิดรับสมัคร Forex vs Binary Options ที่ดีกว่านี้คำถามซ้ำ ๆ อย่างมากถูกถามบ่อยเกินไป Banal One เป็นสินทรัพย์ประเภทอื่น ๆ เครื่องมือทางการเงิน Forex vs ตัวเลือกไบนารีมันจะดีที่จะรู้คำตอบสำหรับคำถามว่าเทรดดิ้งจะดีกว่าแล้วซื้อขายตัวเลือกไบนารีและในทางกลับกัน ซึ่งอาจช่วยผู้ค้าบางรายที่พบว่าตัวเองอยู่ในตลาดที่ไม่ถูกต้องในการปรับตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีผู้ค้าจำนวนมากที่สูญเสียเงินจำนวนมากจากตลาดการเงินหนึ่งไปยังอีกรายหนึ่ง เราจะพยายามทบทวนข้อดีและข้อเสียของการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและไบนารีภายใต้หัวข้อต่อไปนี้ b) ความง่ายในการค้า c) ปัจจัยการทำกำไร d) ความง่ายในการเข้าสู่ตลาดปัจจัยความเสี่ยงองค์ประกอบสำคัญของความแตกต่างระหว่าง forex กับตลาดตัวเลือกไบนารีคือ ความเสี่ยง เทรดดิ้งตลาดอัตราแลกเปลี่ยนมีความเสี่ยงมากกว่าการซื้อขายตัวเลือกไบนารีในหลายวิธี ก) ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเป็นตลาดที่ใช้ประโยชน์อย่างมากซึ่งมีความเสี่ยงและผลตอบแทนสูง เมื่อคุณเริ่มต้นทั้งสองด้านของการแบ่งองค์ประกอบความเสี่ยงอย่างแน่นอนจะมีผลมากกว่าองค์ประกอบของผลตอบแทน ในตลาดตัวเลือกไบนารีผู้ค้ามีทางเลือกในการขอคืนเงินบางส่วนจากเงินลงทุนของตน นายหน้าบางคนจะคืนเงินลงทุนได้ถึง 15 ใน forex ไม่มีสิ่งดังกล่าว คุณสูญเสียและสูญเสียทั้งหมด ข) มีจุดเด่นในตลาดตัวเลือกไบนารีซึ่งช่วยในการควบคุมความเสี่ยง (ความสามารถในการขยายการค้าเพื่อให้มีเวลาในการกู้คืน) และสถานที่ปิดต้น (ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการค้าเพื่อปิดการค้าที่มีกำไรก่อนครบกำหนด) ความง่ายในการค้าขายง่ายขึ้นในตลาดตัวเลือกไบนารี เวลาส่วนใหญ่ธุรกิจการค้าสามารถอยู่ในขั้นตอนง่ายๆสี่ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องเฉพาะการป้อนข้อมูลลงในกล่องโต้ตอบ: a) การเลือกสินทรัพย์ b) ป้อนจำนวนเงินลงทุน c) เลือกหมดอายุ d) การดำเนินการทางการค้ากระบวนการของรายการสั่งซื้อไม่ได้ว่า ง่ายใน forex มีจุดหยุดและจุด จำกัด ในการคำนวณขนาดล็อตให้เลือกเป็นต้นหากผู้ค้าใช้แพลตฟอร์ม ECN หรือแพลตฟอร์มที่ซับซ้อนกว่า MT4 อื่นกระบวนการนี้มีความซับซ้อนมากขึ้น ผู้ประกอบการค้า forex ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้ใช้คำสั่งที่ไม่ถูกต้อง ตัวเลือกการซื้อขายแบบไบนารีเป็นพื้นเลือกระหว่างสองคำสั่ง แต่ผู้ประกอบการค้า forex จะมีการตัดสินใจที่เป็นไปได้ 6 ถึง 8 ชนิดของคำสั่งจะเหมาะกับการค้าของเขา Factability Factor เนื่องจากลักษณะของโครงสร้างการจ่ายผลตอบแทนแบบไบนารีจะทำให้อัตราส่วนความเสี่ยงและผลตอบแทนที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการมากยิ่งขึ้นกว่าการซื้อขายเงินตราต่างประเทศ จากที่นั่นเราต้องชี้ให้เห็นว่าผู้ค้าในตลาดตัวเลือกไบนารีแสดงให้เห็นว่าการค้าจะมีต้นทุนและสิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะเป็นกำไรได้หากธุรกิจการค้าประสบความสำเร็จ ในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศผู้ค้าจะต้องทำการคำนวณทั้งหมดเกี่ยวกับต้นทุนทางการค้าและผลกำไรที่จะได้รับ นอกจากนี้ผู้ค้าสามารถเปิดธุรกิจการค้าได้หลายแบบในหนึ่งวันเพื่อเพิ่มผลตอบแทน นั่นเป็นเพราะต่างจากตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่จำนวนผู้ประกอบการค้าที่เป็นจุดขายเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างผลกำไรตัวเลือกไบนารีไม่จำเป็นต้องมีกำไรมากนัก อันที่จริงธุรกิจการค้าแบบ 60 วินาทีและแบบ callput ต้องการเพียงจุดเดียวในทิศทางที่ถูกต้องเพื่อทำกำไรจากตลาด ความง่ายในการป้อนตลาดตลาดไบนารีตัวเลือกถูกสร้างขึ้นกับผู้ค้าปลีกในใจ เช่นเกือบโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีเปิดตลาดให้กับผู้ที่มีเพียง 100 และอนุญาตให้ผู้ค้าที่จะเติบโตจากที่นั่นกับขนาดสัญญาเป็นเพียง 5 โบรกเกอร์โฟมีการรักษาไม่ฉ่ำดังกล่าว ผู้ค้าต้องการเงินมากพอที่จะสามารถเข้าสู่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและขนาดสัญญาจะไม่ต่ำกว่าตลาดไบนารี (ยกเว้นกรณีที่คุณใช้งานจำนวนมาก) จากจุดดังกล่าวข้างต้นเราจะเห็นว่ามีหลายวิธีที่ตลาดไบนารีตัวเลือกดีกว่าตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในแง่ของสิ่งที่พ่อค้าสามารถได้รับจากการมีส่วนร่วม หากคุณได้รับการซื้อขาย forex และการสูญเสียเงินอาจถึงเวลาที่ต้องทำสลับไปยังตลาดตัวเลือกไบนารี เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้ที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในการซื้อขาย ใครจะรู้นี่อาจเป็นที่ที่คุณต้องการเงินในเวลานี้

No comments:

Post a Comment