Tuesday 18 July 2017

3 เป็ด Trading ระบบ ผล


รีวิวระบบ: 3 Ducks System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 11:08 น. 17 เมษายน 2012 14 ความคิดเห็น beep beep beop beep คำทักทายมนุษย์หลังจากสัปดาห์ที่กระทันหันตัวเลขฉันมาหาคุณกับผลลัพธ์ของการแก้ไข 3 Ducks Trading System backtest คุณสามารถดูพารามิเตอร์ที่ฉันติดตามโดยการตรวจสอบโพสต์ก่อนหน้าของฉัน ก่อนที่ฉันจะไปต่อฉันขอให้เน้นที่สองเรื่องอีกครั้ง ระบบเป็ด 3 ตัวที่ฉันได้ทดสอบคือรุ่นยานยนต์ของรุ่นเดิม เพื่อให้สอดคล้องกันกำหนดเป้าหมายกำไรและระดับการหยุดขาดทุนไว้เป็นตัวเลขที่ยาก (เป้าหมายกำไร 30 pip และหยุดขาดทุน) นอกจากนี้แทนที่จะใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 5 นาทีฉันซูมออกเล็กน้อยและใช้แผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและ 15 นาที โดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นผล: การทำกำไร: 1620 แม้ว่าจะมีเพียง 31.51 ชนะอัตราก็จบลงด้วยการที่น่าตื่นเต้น 7.40 นี่เป็นอัตราที่ดีมากสำหรับการพิจารณาเป้าหมายของกำไร จำกัด อยู่ที่ 30 จุดและการทดสอบหลังการขายของฉันมีเพียงข้อมูลทั้งหมด 8 สัปดาห์ 8217 เท่านั้น นอกจากนี้จากการสังเกตของฉันกำไรสุทธิอาจเพิ่มขึ้นหากเป้าหมายกำไรเพิ่มขึ้น นี่เป็นความผิดของฉันอย่างสมบูรณ์ดังนั้น I8217m จึงไม่ได้หักคะแนนนี้ ความเสี่ยงความเสี่ยง: 1220 I8217m ให้ระบบนี้เครดิตเล็กน้อยในแผนกความเสี่ยงเพราะไม่ได้งานที่ดีงามของการสูญเสียการ จำกัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบการใช้ไขว้ใหม่ในกรอบเวลาที่ต่ำที่สุดเป็นสัญญาณเพื่อข้ามเรือและลดความสูญเสียในช่วงต้น คุณลักษณะที่เรียบร้อยช่วยประหยัดระบบได้อย่างเต็มที่จากการกดดันหลายครั้งในบันทึกบวกน้อยคุณอาจจำเป็นต้องทำการค้าระบบนี้กับเงินทุนค่อนข้างน้อย (เช่นเริ่มต้นด้วยยอดเงินเริ่มต้นที่มีขนาดใหญ่) ถ้าคุณวางแผนที่จะต่อสู้ การเบิกเงินกู้ ในการศึกษาของฉันฉันสังเกตไม่กี่สตริงของความสูญเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เพิ่มขึ้นเพื่อความนิยมใหญ่ I8217m ให้ระบบเชิงกลนี้มีคะแนน 1220 สำหรับความทนทานต่อความเสี่ยง Newbie-friendliness: 710 นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณต้องมองไปที่แผนภูมิที่แตกต่างกันสามคุณ don8217t ว่าจะต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดเพื่อการค้า 3 ระบบเป็ด ควรจะง่ายพอสำหรับ newbie รับตามที่เป็นหลักระบบครอสโอเวอร์แบบง่าย รายการและออกได้รับการกำหนดอย่างชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตาม นอกจากนี้ผมคิดว่าสัญญาณจำนวนมาก (เฉลี่ยเกือบ 2 วันต่อวัน) จะดึงดูดความสนใจให้กับ I8217m ที่ใจร้อนที่สุดและมีความสุขมาก ๆ ที่ให้ระบบนี้ 2 คะแนนสะสมสำหรับการใช้การวิเคราะห์ช่วงเวลาหลาย ๆ ครั้ง แม้ในโลกของฉัน it8217s ไม่ว่าบ่อยครั้งที่ฉันเห็นระบบเครื่องกลที่ปรึกษาสามเฟรมเวลาที่แตกต่างกันคะแนนรวม: 3750 โดยรวม I8217m ให้รุ่น mechanized กัปตัน Currency8217s 3 เป็ดระบบคะแนน 37 จาก 50 ซึ่งผมเชื่อว่าเป็น การจัดอันดับที่ยุติธรรมโดยพิจารณาจุดแข็งและจุดอ่อนของ system8217s เช่นเดียวกับระบบการซื้อขายครอสโอเวอร์ส่วนใหญ่จะมีความเสี่ยงต่อการเกิดสิวปลอมขณะที่แสดงความสามารถในการรับมือกับการเคลื่อนไหวที่ดี พบว่าตัวกรองบางส่วนเช่นการป้อนจำนวนหนึ่ง pips จากราคาปิดของ candle8217s แบบไขว้จะช่วยปรับอัตราเดิมพันให้ดีขึ้น แม้ว่าระบบแก้ไข 3 Ducks ดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มฉันสามารถช่วยได้ แต่รู้สึกว่าเราต้องดำเนินการค้นหา Holy Grail8230 Holy Grail system8230 พบคุณได้เราต้องทำการทดสอบระบบ: 3 Ducks Trading System โพสต์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว 2:00 13 เมษายน 2555 12 ความเห็น beep beep boop beep ความทรงจำ, earthlings ที่รักของฉันตามที่สัญญาผมใช้เวลาในการ mechanize พารามิเตอร์ของ 3 ระบบการซื้อขายเป็ดก่อนที่จะกระทืบตัวเลขและดำเนิน backtests บาง สิ่งหนึ่งที่เกี่ยวกับระบบที่ทำให้เบรกเกอร์วงจรของฉันเบื่อหน่าย (อย่างแน่นอน) คือความเรียบง่ายของมัน ระบบนี้ใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพียงอย่างเดียว 8211 SMA 60 ซึ่งทำให้มนุษย์สามารถรับค่าเฉลี่ยได้โดยง่าย ส่วน 8220tricky8221 มีเพียงอย่างเดียวคือใช้กรอบเวลา 3 แบบคือแผนภูมิ 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมงและแผนภูมิ 5 นาที ระบบมีขั้นตอนดังนี้: ขั้นตอนที่ 1- เป็ดแรก: ตรวจสอบว่าราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมง ขั้นตอนที่ 2- เป็ดที่สอง: ตรวจสอบว่าราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 1 ชั่วโมง หากราคาอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิทั้งสองแล้วเราสามารถดำเนินการต่อไปเป็ดที่สาม ถ้าพวกเขาไม่ได้แล้วเราไม่มีสัญญาณและไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม ขั้นที่ 3 8211 เป็ดที่สาม: ขณะนี้เรากำลังมองหาราคาที่จะข้ามด้านบนหรือด้านล่าง SMA 60 เส้นในแผนภูมิ 5 นาที ตัวอย่างเช่นถ้าแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA เราจะรอให้ราคาข้ามเหนือ 60 SMA ในแผนภูมิ 5 นาที เมื่อทำเช่นนั้นก็หมายความว่าราคาอยู่เหนือ 60 SMA ในทั้งสามแผนภูมิทำให้เราได้รับสัญญาณในการซื้อ หากราคาอยู่ต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมงเราจะรอการรอการตัดทอนที่ต่ำกว่า 60 SMA ในแผนภูมิ 5 นาทีก่อนที่จะสั้น ตามสกุล Captain นี่หมายความว่า 8220 มี 3 เป็ดเรียงรายอยู่ในทิศทางเดียวกัน 8922 Simple, it is not น่าเสียดายกัปตันสกุลเงินไม่ได้กำหนดเป้าหมายกำไรอย่างหนักหรือหยุดการขาดทุน นี่คือขั้นตอนการเริ่มใช้เครื่องจักร Robopip การเปลี่ยนแปลงครั้งแรกที่ฉันทำคือการปรับแต่งระบบโดยการรวมแผนภูมิ 15 นาทีแทนที่จะใช้แผนภูมิ 5 นาที เหตุผลที่ I8217ve ตัดสินใจที่จะไปกับแผนภูมิ 15 นาทีเนื่องจากซอฟต์แวร์แผนภูมิส่วนใหญ่อนุญาตเฉพาะจำนวนบาร์ต่อกรอบเวลาเท่านั้น ด้วยการปรับกรอบเวลาที่เล็กที่สุดจาก 5 นาทีเป็น 15 นาทีฉันรู้สึกว่ามันจะให้ความยืดหยุ่นแก่คุณมากขึ้นหากคุณตัดสินใจที่จะทำ backtesting ของคุณเอง กรอบเวลาที่ใช้: 4 ชั่วโมง 1 ชั่วโมง 15 นาทีจำนวนเงินที่มีความเสี่ยงต่อการค้า 1 ราคาต้องสูงกว่า 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมง ซื้อเมื่อราคาเทียนปิดลงเมื่อราคาพุ่งขึ้นเหนือ 60SMA ในรูปแบบ 15 นาที ราคาต้องต่ำกว่า 60SMA ทั้งแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและ 1 ชั่วโมง ขายเมื่อจุดเทียนปิดเมื่อราคาอยู่ต่ำกว่า 60SMA ในรูปแบบ 15 นาที ระบบเดิมไม่มีการสูญเสียหยุดการตั้งค่าหรือใช้คะแนนกำไร เขากล่าวว่า 25-30 pip stop loss suffice. 1. หยุดการขาดทุน: วางจุดเริ่มต้นการขาดทุน 30 จุดเหนือหรือต่ำกว่าราคาทริกเกอร์ 2. กำหนดเป้าหมายกำไร: วางเป้าหมายกำไรไว้ 30 จุดเหนือหรือต่ำกว่าราคาเริ่มต้นในทิศทางของสัญญาณ 3. Crossovers ใหม่: ปิดการซื้อขายหากราคาทะลุด้านบนหรือด้านล่าง 60SMA นี้จะส่งสัญญาณว่า 3 เป็ดจะไม่ชิด สำหรับตอนนี้ฉันจะถอยกลับไปที่ฝักของฉันและปล่อยให้ตัวประมวลผลผสมอลูมิเนียมเกรดของฉันปั่นผลการทดสอบย้อนหลัง จนแล้วฉันเชื่อว่าคุณจะนั่งอยู่บนขอบของที่นั่งของคุณกระหายรอเกรด system8217s ตามกรอบของฉันสำหรับระบบเครื่องกล นี่คือ Robopip ออกจากระบบถ้าฉันอาจจะกล้าถามตัวเองว่าทำไมอัตราส่วน RR เพียง 1: 1 เท่านั้นระบบจะต้องมีอัตราชนะอย่างน้อย 50 มีเหตุผลบางอย่างที่คุณเปลี่ยนเป็น 1: 1 แทนที่จะเป็น 1: 2 หรือ 1: 3 แทนการเปลี่ยนเป็น 15 นาทีและบิดเบือนผลลัพธ์เล็กน้อยทำไมไม่ใช้ MA 5 ช่วงระยะเวลา MA 60 และ 240 MA ทั้งหมดบนแผนภูมิ 60 นาทีนั่นคือ 8217s ทั้งสามระยะ MAs ชิดอย่างถูกต้องในความสัมพันธ์กับแต่ละอื่น ๆ เนื่องจากการคำนวณของคุณผิดเพียง: ทำคณิตศาสตร์อย่างถูกต้องและ you8217ll เห็นว่าสิ่งที่คุณเสนอไม่เหมือนวิธีนี้ แสดงให้ฉันเห็นคณิตศาสตร์เพื่อพิสูจน์ I8217m ผิด และแสดงให้ฉันดูว่า I8217m ไม่ได้ใช้หลักการนี้กับหัวข้อ it8217s ที่ยึดตาม ปัญหา kein :-), it8217s ตายง่าย: 1) วิธีไม่น่าเชื่อถือ: เปิด MT4 และเพียงตรวจสอบค่าของ 240MA ใน H1 vs 60MA ใน H4 ตัวอย่างเช่น. 2) ไม่สามารถเข้าใจผิดได้: เพียงพิจารณาว่า 60MA ใน H4 ใช้เวลาเพียง 14 ชุดข้อมูลที่ 240MA ในช่วงครึ่งปีแรก ทำไมคุณถึงคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกันกับเยอรมนี ตรรกะของคุณไม่ได้ผ่านมา คณิตศาสตร์พื้นฐาน It8217s พิจารณา 60 เป็นว่า 14 จาก 240 ฉันคาดหวังว่าค่าสุดท้ายจะเหมือนกัน ระบบที่ยอดเยี่ยม ง่ายมาก แต่เป็นอัจฉริยะเนื่องจากแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเทรนด์มีการพัฒนาไปอย่างไรในหลายกรอบเวลา เกือบอับอายเกี่ยวกับอัตราส่วนเงินอุดหนุนผมขอแนะนำให้เปิดสองตำแหน่งและปิดหนึ่งที่ TP ในขณะที่ปล่อยให้นั่งอื่น ๆ คุณสามารถทำกระบวนการนี้ในน้ำมันดิบ IT เป็นเรื่องง่ายมาก แต่เป็นมืออาชีพตามที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ารูปแบบได้รับการออกแบบในช่วงเวลาหลาย เกือบน่าเสียดายเกี่ยวกับอัตรา RR ฉันอยากจะแนะนำการเริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ขณะที่ช่วยให้การเดินทางอื่น ๆ โบรกเกอร์ออนไลน์ forex เกือบน่าเสียดายเกี่ยวกับอัตรา RR ฉันอยากจะแนะนำการเริ่มต้นสองบทบาทและสิ้นสุดหนึ่งที่ TP ในขณะที่ช่วยให้การเดินทางอื่น ๆ 3 ระบบการซื้อขายเป็ด 8211 กัปตันสกุลเงิน 3 ระบบการซื้อขายเป็ด 8211 กัปตันสกุลเงินอะไรว่าบนเว็บไซต์ ไม่บ่อยเราทบทวนบริการของระบบฟรีเนื่องจากจุดประสงค์หลักของไซต์คือการพยายามให้ความเห็นอย่างจริงใจในการให้บริการระบบเพื่อให้ผู้อื่นได้รับความเห็นที่เป็นอิสระก่อนที่จะแยกทางกันด้วยเงินสดที่ได้รับอย่างหนัก และเห็นได้ชัดว่าผู้ที่มีความสามารถในการให้บริการสามารถเพิ่มมูลค่าจากประสบการณ์ส่วนตัวของตนเองได้ อย่างไรก็ตามในกรณีนี้เราสะดุดข้ามสิ่งที่เราพิจารณาบิตของอัญมณี เราได้รวมการตรวจทานตามที่เราเชื่อว่าเป็นการสร้างจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ค้าใหม่และได้รับการยกย่องให้เป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ ไม่มีการอ้างสิทธิ์ 8220wild8221 ในเว็บไซต์นี้ (หรือใน eBook) เว็บไซต์ดังกล่าวมีขึ้นต่อไปนี้ eBook จะ 8220let คุณรู้ว่าวิธีการค้า system8221 ซึ่งจะรวมถึง 8220a เคล็ดลับและเทคนิคฉันใช้ 8221 และ 8220 จะช่วยให้คุณปรับปรุง trading8221 ของคุณเอง ebook สามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์หรือส่งอีเมลไปยังผู้แต่ง วัสดุประการแรกเป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่านี่ไม่ใช่ 8220system8221 ซื้อขายเป็นชุดของแนวทางที่สามารถใช้เพื่อปรับปรุงการค้าของคุณและในความคิดของเราเสียงชุดสวยของแนวทางที่ว่า เราเปรียบเสมือนปรัชญาของกรอบเวลาแบบหลายเฟรม (MTF) พวกเราหลายคนได้เข้ามาอ่านหนังสือที่ยอดเยี่ยมของ Marcel Link, High Probability Trading คู่มือ 25 หน้ามีการเขียนและชัดเจนดี จะให้ข้อมูลที่เพียงพอในการติดตั้งแผนภูมิและไปที่รายละเอียดเกี่ยวกับเกณฑ์การเข้า 8220system8221 ใช้วิธีการ MTF โดยอิงจาก 4 ชั่วโมง (แนวโน้มที่สำคัญ), 1 ชั่วโมง (ยืนยัน) และระยะเวลา 5 นาที (สำหรับรายการ) โดยใช้ตัวบ่งชี้มาตรฐานอุตสาหกรรมหนึ่งตัวทั่วกระดาน หยุดและจบการทำงานยังมีการสำรวจในรายละเอียดค่อนข้างบางอย่างเช่นเดียวกับสถานการณ์ 8220 ที่เกิดขึ้น if8221 การตั้งค่าระบบทำได้ง่ายและตรงไปตรงมา รายการมีกลไกเกือบ 100 ชิ้น มีรายละเอียดเพียงพอใน eBook เกี่ยวกับจุดหยุดและเป้าหมายรวมถึงตัวอย่างที่ดี อย่างไรก็ตาม eBook นี้ไม่ได้กำหนดกฎใด ๆ ไว้ที่นี่และถูกต้อง จุดหยุดและเป้าหมายสำหรับ 8220system8221 แบบนี้จะขึ้นอยู่กับวิธีการหรือเหตุผลที่คุณใช้หลักเกณฑ์นี้และขึ้นอยู่กับลักษณะการซื้อขายส่วนตัวของคุณเอง ดังที่เราได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนี่ไม่ใช่ 8220system8221 เป็นแนวทาง (เสียงและตรรกะ) ดังนั้นเราจึงไม่เคยใช้แนวทางนี้เป็น 8220system8221 อย่างไรก็ตามเราได้รวมรูปแบบหนึ่งของการวิเคราะห์ MTF และหลักการเข้ากับการซื้อขายทั้งหมดของเราและเชื่อว่าวิธีที่ได้รับการอธิบายไว้ใน eBook นี้ดีกว่าที่เราได้พบมาจนถึงปัจจุบัน สามารถทำงานได้ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นไม่ได้เพิ่มลงในระบบ We Trade ของเราถึงแม้ว่าเราจะยอมรับหลักการเหล่านี้ในการซื้อขายทั้งหมดของเราไม่ใช่ 8220system8221, it8217s ชุดหลักเกณฑ์ ในบันทึกย่อดังกล่าวในความเห็นของเรานี่เป็นแนวทางที่มีเสียงมากสำหรับผู้ค้าใหม่ที่จะต้องจ่ายเงินอย่างน้อยให้ความสนใจบางอย่าง เมื่อพิจารณาว่า eBook ว่างเปล่าเราคาดว่าจะรอเป็นเวลานานอย่างไรก็ตามการสื่อสารทั้งหมดที่เรามีกับแอนดี้มักจะตอบสนองภายใน 24 ชั่วโมง PRO8217s It8217s ฟรีตรรกะคือเสียงและ it8217s ชุดใหญ่ของกฎพื้นดินสำหรับผู้ที่ใหม่ในการซื้อขาย It8217s ง่ายต่อการตั้งค่าและเกณฑ์การป้อนข้อมูลเป็นเสียง CON8217s ไม่มีจริงๆนอกเหนือจากที่เราและผู้เขียนให้ชัดเจนนี้ไม่ใช่ 8220system8221, it8217s ชุดแนวทาง หมายเหตุ: มีสถานที่ที่จะซื้อ Andy ของ Guinness ในเว็บไซต์ของเขาและเงิน 5 EUR สำหรับ eBook ฟรีและขึ้นอยู่กับการเยี่ยมชมครั้งล่าสุดของเราที่ Dublin ดูเหมือนว่าจะเหมาะสมกับเรา (และใช่เราทำและควรให้คุณ ) อย่าลืมความคิดเห็นของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญ 8211 ถ้าคุณใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดร่วมให้ข้อมูลกับชุมชนด้วยการรายงานผลการวิจัยของคุณ ไฟล์แนบ: คุณต้องล็อกอินเพื่อดูไฟล์ที่แนบมา สมาชิกสามารถโพสต์และสมัครสมาชิกได้ตามกระทู้นี้ Thread: The 3 Ducks Trading System ระบบการซื้อขาย 3 Ducks ระบบการซื้อขาย 3 Ducks ระบบนี้ค่อนข้างตรงไปข้างหน้าและง่ายต่อการใช้งาน เช่นเดียวกับระบบการซื้อขายจำนวนมากก็จะมีประสิทธิผลมากขึ้นเมื่อราคาเคลื่อนไหวไปในทิศทางเดียวและไม่ติดอยู่ในช่วงการซื้อขายที่คับคั่ง แน่นอนระบบนี้มีการสูญเสียการค้าและสูญเสียการทำงาน แต่มีการจัดการเงินที่เหมาะสมและมีระเบียบวินัยที่ดี Im แน่ใจว่าระบบนี้จะทำให้คุณออกจากการค้าที่ไม่ดีและให้โอกาสที่ดีในการทำกำไรในตลาด Fx หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับระบบนี้คือมันได้อย่างรวดเร็วจะบอกคุณถ้าราคาอยู่ในระยะแกว่งขึ้นหรือลงและหยุดคุณจากการคาดเดานอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจที่จะเป็นวัวหรือหมีและการค้าในทิศทางของที่ แนวโน้ม มีแผนภูมิที่เกี่ยวข้องกับระบบนี้ 3 แผนภูมิ ได้แก่ แผนภูมิ 4 ชั่วโมงแผนภูมิ 1 ชั่วโมงแผนภูมิ 5 นาที มีตัวบ่งชี้ 1 ตัวซึ่งเป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 60 วินาที (60 sma) ที่วางแผนไว้ในแต่ละแผนภูมิ ที่นั่นคุณไปง่ายๆแบบนั้น ขั้นตอนที่ 1 - เป็ดแรกสิ่งแรกที่เราต้องทำคือดูที่กรอบเวลาที่ใหญ่ที่สุดของเรา (แผนภูมิ 4 ชั่วโมง) และดูว่าราคาปัจจุบันอยู่เหนือหรือต่ำกว่า 60 sma จากกราฟนี้เราจะเห็นได้ว่าราคาปัจจุบันอยู่ต่ำกว่า 60 นี่บอกเราว่าเราอาจต้องการขาย ขั้นตอนที่ 2 - เป็ดที่สองสิ่งที่สองที่เราต้องทำคือเลื่อนลงไปที่แผนภูมิ 1 ชั่วโมงของเรา เราจำเป็นต้องเห็นราคาปัจจุบันต่ำกว่า 60 sma ในแผนภูมินี้ด้วยซึ่งจะทำให้เราได้รับการยืนยัน ข้อควรระวัง: หากราคาปัจจุบันสูงกว่า 60 เหรียญในแผนภูมินี้เราไม่สามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 3 - เป็ดที่สามจากขั้นตอนที่ 1 และ 2 ราคาปัจจุบันต้องต่ำกว่า 60 แผ่นในแต่ละแผนภูมิ ตอนนี้เราอยู่ในกราฟ 5 นาทีและเรากำลังมองหาการขายเมื่อราคาต่ำกว่า 60 SMA สำหรับการยืนยันพิเศษเราควรปล่อยให้ราคาพุ่งขึ้นต่ำสุดในชาร์ต 5 นาที ซึ่งหมายความว่าราคาจะต่ำกว่า 60 เมกกะวัตต์ในทุกกรอบเวลา 3 ดังนั้นทั้ง 3 เป็ดจึงเรียงรายไปในทิศทางเดียวกัน Stop-Losses: นี่คือที่ที่คุณสามารถสร้างระบบนี้ด้วยตัวคุณเอง หากคุณเป็นผู้ค้าระยะสั้นคุณอาจต้องการตัดขาดทุนจากระดับสูงที่ระดับ 5 นาทีหรือ 1 ชั่วโมง หากคุณเป็นผู้ค้ารายย่อยมากขึ้นคุณอาจต้องการลดการหยุดขาดทุนของคุณที่ระดับสูงในกราฟ 4 ชั่วโมง นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้การหยุดการขาดทุนคงที่ได้อีก 25-30 pips หรือมากกว่าจากรายการ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับชนิดของผู้ค้าที่คุณเป็นดังนั้นคุณตัดสินใจอีกครั้งหนึ่งที่อาจช่วยให้คุณรักษาทุนถ้าคุณขายและราคาได้รับกลับเหนือ 5 นาที 60 sma โดย 10 pips (ไม่ใช่เครื่องหมายที่ดี) คุณอาจต้องการ ตัดขาดทุนของคุณสั้น ๆ ก่อนที่คุณจะหยุดขาดทุน แต่ถ้าคุณเป็นผู้ค้าระยะยาวนี่อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับคุณ เป้าหมาย: เหมือนกันขึ้นอยู่กับประเภทของผู้ค้าที่คุณเป็น แต่เป้าหมายอาจเป็นระดับการสนับสนุนหรือความต้านทาน สรุป: ตัวอย่างข้างต้นถูกนำมาใช้เมื่อ gbpusd มีการซื้อขายลดลงดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเราขายที่ไหน - ระบบทำงานได้ดีสำหรับโอกาสในการซื้อเพียงแค่มองหาราคาที่จะสูงกว่า 60 sma ในทุก 3 เฟรมเวลาเริ่มต้นด้วยขั้นตอน 1 อีกครั้ง ผมชอบระบบนี้มากเพราะไม่ได้พยายามที่จะคาดเดาการเคลื่อนไหวของตลาดและเลือกท็อปส์ซูและก้นบึ้ง ระบบจะแจ้งให้คุณทราบว่าเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขายได้อย่างรวดเร็ว เป็นระบบที่ดีซื่อสัตย์ที่พยายามทำตามราคา ระบบนี้ใช้ได้ผลดีกับคู่สกุลเงินเช่น EurUsd และ GbpUsd แต่ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณไม่สามารถวางแผนระบบนี้ได้จากคู่ใด ๆ แต่อย่างที่เราทราบว่าคู่บางคู่มีลักษณะที่แตกต่างกันไป เวลาที่ดีที่สุดที่ฉันพบในการซื้อขายระบบนี้คือช่วงยุโรปและสหรัฐฯ ดูแลดูสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวคุณ - ข่าวประชาสัมพันธ์ใหม่วันหยุดพักผ่อน ฯลฯ โชคดีกับระบบการซื้อขาย 3 เป็ด PS: มีตัวอย่างแผนภูมิในหน้าแรกของฉันที่จะช่วยคุณได้ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Captain Currency 07-20-2009 เวลา 05:40 PM เหตุผล: อัปเดตแล้ว

No comments:

Post a Comment